Thời gian

Chạy chữ

Chào bạn ghé thăm - Blog - Tự sự - NguyenLangPro® ...... Thanks.

Banner 1067-90

1067-90-banner.png

Giá Trị Cuộc sống!



* Chê ai đó xấu - không làm bạn đẹp hơn.
* Mắng ai đó ngu ngốc - không giúp bạn thông minh thêm.
* Nhục mạ ai đó - không làm tăng giá trị của bạn.
* Gây ra nỗi đau và bất hạnh cho người khác - không có nghĩa sẽ làm bạn hạnh phúc.
_ Mình là hiện tại của người ta,thì hãy trân trọng điều đó vì ngta đang sống ở hiện tại và sống cho hiện tại,chứ không phải quá khứ ♥  
Hồi bé...
- Có sức khoẻ
- Có thời gian
.......Nhưng không có tiền !
Lớn lên...
- Có tiền
- Có sức khoẻ
.......Nhưng không có thời gian !
 Về già...
- Có thời gian
- Có tiền
........Nhưng ko có sức khoẻ !
>> Đời không có cái gì toàn vẹn !
Vậy nên hãy sống vui vẻ và chấp nhận với những gì mình đang có !
♥ Có những người đi qua đời mình... dừng lại... ở bên...
Và rồi đi mất...
♥ Có những người chỉ đứng bên ngoài đời mình...
... chờ đợi mình...
Rồi... tổn thương vì mình...
_ Tại sao có những thoáng qua...
... Mà lại đậm sâu!
_ Tại sao có những bền lâu...
... Mà lại dễ dàng vứt bỏ?!

*Đau.................là để học cách lớn lên !
*Thất bại...........là để học cách thành công !
*Yêu thương..... là để học cách hi sinh !
*Chết............... là để học cách yêu cuộc sống !
*Và...............
*Sống...............là để học cách chấp nhận tất cả...!

.....Nước mắt cuối cùng lại trở thành món quà vô giá cho những thứ người ta định nghĩa là thử thách !

_ Có một tài sản mang tên cuộc sống
_ Có một giá trị mang tên tình bạn
_ Có một điều kỳ diệu mang tên tình yêu
_ Có một món quà mang tên hạnh phúc
_ Cuộc sống là không chờ đợi
_ Sống chậm lại... nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn ♥

_ Đừng buông tay nếu chưa cố gắng hết sức !!
Cho dù đó là kẻ thù, thì hãy chìa tay ra 1 lần khi ng ta cần bạn.....

Đăng nhận xét

0 Nhận xét