Thời gian

Chạy chữ

Chào bạn ghé thăm - Blog - Tự sự - NguyenLangPro® ...... Thanks.

Banner 1067-90

1067-90-banner.png

Mong ước sum vầy

 


Cuộc sống trôi qua với những khó khăn và trắc trở, thứ tôi ao ước chỉ đơn giản là được về sum vầy với cha mẹ và zk con.

Đêm giao thừa một mình với căn phòng nhỏ, nước mắt vẫn đọng lại khóa mi.

Sau nhiều năm xa nhà tôi bỗng phát hiện ra điều đáng buồn nhất không phải là cảm giác nhớ nhà mà là lúc trở về những mối quan hệ cũ (người thân, người quen, họ hàng, bạn bè) đều không còn như trước nữa. Giữa chúng tôi từ bao giờ có thêm một khoảng trống ngăn cách chẳng thể nào được lấp đầy. Một mối quan hệ danh nghĩa, xã giao và xa lạ. Tôi chẳng thể thấu hết những biến cố họ đã trải. Họ cũng chẳng bên tôi những khoảnh khắc thay đổi đến không ngừng. Và tôi cảm nhận rõ sự lạc lõng, cô đơn ngay trên chính mảnh đất mình đếm từng ngày để trở về. Đôi lúc tôi mơ hồ hoài nghi: Sống là để hạnh phúc hay tồn tai !?!...

Cảm ơn zk iu đã bỏ hết tất cả của một tiểu thư, để cùng tôi vượt qua khó khăn trắc trở  

Ck không có gì nhưng những gì ck có là của zk " cả một bầu trời tình yêu thương Lyna à" i love you only wife

Đăng nhận xét

0 Nhận xét